Mai Châu – Hòa Bình (Tập 1)

Mình đi từ Hà Nội lên Hòa Bình, mất khoảng 4 tiếng là đặt chân tới đèo Đá Trắng quá đỗi nổi tiếng của các bạn ưa du lịch đi qua vùng đất này. Là giữa trưa nhưng vì vị trí của con đèo là trên núi cao nên gió mát lồng lộng làm chúng ta quên mất rằng thời tiết đang đỉnh điểm nắng nóng tháng 6. Cơm lam ở đây rất ngon (mình thích nhất cơm lam Hòa Bình) và xiên thịt 20k là quá đủ cho bữa trưa vui vẻ, chụp ảnh rồi đi xuống Mai Châu.
Đầu tiên là cột cờ Mai Châu để ngắm toàn cảnh thung lũng, nếu các bạn đi đông người thì cột cờ là địa điểm chụp ảnh checkin ko thể bỏ qua nhé. Vì đã là đầu giờ chiều nên mình xuống Mai Châu tìm phòng nghỉ nhanh rồi rẽ qua Hang Chiều. Hang Chiều nằm ngay trung tâm thị trấn thôi nên các bạn sẽ ko khó để tìm thấy, cái chính đó là 1200 bậc thang đá dốc đứng. Mình đã mất gần 1 tiếng đồng hồ chỉ để vừa leo vừa nghỉ mới tới được cửa hang. Và mọi cố gắng sẽ được đền đáp xứng đáng với không khí mát lạnh của hang đá vôi miền cao này, các bạn hãy thăm thú và đừng quên giữ gìn vệ sinh chung nhé.
Đến tối là mình vào Bản Lác, có lẽ đây là bản nổi tiếng nhất Mai Châu, Bản Lác có đầy đủ các dịch vụ vui chơi thăm quan và ăn uống cho chúng ta, mình chọn buổi tối vì lúc này đã mát mẻ để hợp đi dạo…. Lúc này đã là đủ cho ngày đầu tiên nên mình về phòng ngủ lấy sức cho ngày mai tiếp tục cuộc hành trình
Đây là tập 1 của 2 clip về Mai Châu và các vùng lân cận. Tập 2 mình sẽ đi xa hơn Mai Châu, các bạn hãy đón xem và ủng hộ mình nhé. Mọi lượt xem, tương tác và chia sẻ với mình đều rất đáng quý vào lúc kênh của mình còn non trẻ như này, hãy đóng góp ý kiến để mình hoàn thiện hơn vào các clip sau. 😀
Mình là Du Thủ và cảm ơn các bạn đã tới với kênh của mình
facebook:
instargram:
gmail: duthu.review27@gmail.com

Bản quyền âm thanh:
Bumba Crossing của Kevin MacLeod được cấp phép theo giấy phép Creative Commons Attribution (
Nguồn:
Nghệ sĩ:

Nguồn: https://benxemientay.com

Xem thêm bài viết khác: https://benxemientay.com/dia-diem-du-lich/